Cùng Benshop tìm hiểu đồ lót nữ trước khi kinh doanh

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi chuyensangw, 13/6/18.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Nguồn: Benshop
    Dù kinh doanh bất kỳ một sản phẩm nào thì điều quan trọng nhất là bạn phải hiểu rõ đến từng chi tiết về loại sản phẩm đó, nhất là đối với những mặt hàng như đồ lót. Nếu bạn không hiểu về sản phẩm mà mình bán thì làm sao có thể cho khách hàng những lời tư vấn tốt nhất. Đồ lót nhìn nhỏ bé tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự có rất nhiều thứ để tìm hiểu: Những công dụng của áo ngực, làm thế nào để lựa chọn đồ lót phù hợp cho mình? Mỗi bạn nữ có một kích thước và hình dáng vòng một không giống nhau, đo vòng ngực như thế nào cho chuẩn để chọn áo vừa vặn với người nhất, giặt áo như thế nào để áo luôn giữ được form chuẩn, kiểu dáng, màu sắc như thế nào thì hợp với độ tuổi nào, đồ lót này thì phù hợp với loại trang phục nào, chất liệu nào thì mặc thoải mái nhất, đồ lót của hãng nào là tốt, cách bảo quản ra sao… Hiểu rõ sản phẩm mình bán ra chính là cách để thuyết phục khách hàng tốt nhất.



    [​IMG]


    Đa phần khách hàng đều chưa biết cách chọn cho mình đồ lót phù hợp. Bị tuột dây áo là một trong những ví dụ điển hình minh họa cho điều này. Chính vì vậy khách hàng rất cần đến sự tư vấn của những người am hiểu về đồ lót. Theo như mình thấy đa số các cửa hàng bán đồ lót đều chưa biết cách tư vấn cho khách hàng. Khi được hỏi nên chọn loại áo nào họ đều chỉ nói một cách chung chung như: “Em thấy cái này hợp với chị này”. Không đưa được lý do vì sao thấy hợp và không thuyết phục khiến người nghe không tin tưởng. Muốn bán được sản phẩm cho khách hàng bạn cần làm cho họ hoàn toàn cảm thấy an tâm và tin tưởng.

    Hãy tư vấn cho họ về các kiểu dáng mới nhất, chất liệu vải nào là tốt nhất, màu sắc hợp với từng lứa tuổi, số đo này thì ứng với size áo nào…Làm được điều này sẽ giúp tăng thiện cảm của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Họ không chỉ mua được đồ phù hợp với bản thân mình mà còn có được những kiến thức mà trước nay họ không hề có. Đây chính là giá trị bạn tạo ra cho khách hàng, làm nên sự khác biệt với những cửa hàng khác.

Chia sẻ trang này