HookLogic thương mại điện tử Truyền thông Diễn đàn Thu thập thương hiệu hàng đầu

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi anhtran, 27/6/16.

  1. anhtran

    anhtran Member

    HookLogic thương mại điện tử Truyền thông Diễn đàn Thu thập thương hiệu hàng đầu, các nhà bán lẻ và các cơ quan

    >> Xem thêm : diễn đàn rao vặt miễn phí hiệu quả mang lại ngay sau 24h đăng tin

    Những người tham dự từ Walmart, Best Buy, Coca-Cola, Intel và gửi Thảo luận về tương lai của thị Hiệu suất

    NEW YORK , ngày 16 tháng 5 năm 2016 / PRNewswire / - HookLogic , người tiên phong trong tiếp thị hiệu suất cho các thương hiệu, đã quy tụ hơn 200 thương hiệu của ngành công nghiệp hàng đầu, các nhà bán lẻ, các cơ quan quảng cáo, và các trang web du lịch trực tuyến để thảo luận về các giao điểm của thương mại điện tử và truyền thông . Được tổ chức thứ năm tuần trước tạiNew York , thương mại điện tử năm thứ năm Media Thiết giải quyết chủ đề bao gồm tiếp thị hiệu quả, ghi bán hàng, và các nhà bán lẻ như các nhà xuất bản truyền thông.

    Các sự kiện đầy đủ ngày được tổ chức tại hiện nay tại Chelsea Piers và khám phá các chủ đề chính trong hệ sinh thái truyền thông thương mại điện tử đang phát triển, với một chủ đề trung tâm của "Closing The Loop" giữa tiếp thị và bán hàng. Jim Stengel , chủ tịch và giám đốc điều hành của The Jim Stengel Công ty và các cựu Procter & Gamble toàn cầu marketing Officer giao bài phát biểu khai mạc, "hiệu suất Driven thương hiệu và lãnh đạo chiến thắng."

    "Đó là một ngày đáng nhớ, và tôi đã gặp rất nhiều thương hiệu sáng tạo và các nhà bán lẻ", Stengel nói. "HookLogic đã thực sự xây dựng một cộng đồng duy nhất liên kết các ngành công nghiệp quảng cáo và thương mại điện tử và nó là rất lớn để trở thành một phần của cuộc trò chuyện suy nghĩ về phía trước mà cộng đồng đang gặp phải."

    Diễn giả bao gồm mavens ngành Deborah Weinswig , Giám đốc điều hành toàn cầu Fung Bán Lẻ & Công nghệ, và Terence Kawaja, người sáng lập và Giám đốc điều hành của LUMA Partners. Những người tham gia bao gồm giám đốc điều hành từ Best Buy, Kohl, Peapod, Intel, Coca-Cola, và Xerox. Michael Barrett , cựu Giám đốc điều hành của Millennial Media và AdMeld cũng dẫn đầu một bảng điều khiển.

    "Chúng tôi tự hào khi thấy sự kiện này trở thành một nơi gặp gỡ đúng đối với các ngành công nghiệp truyền thông thương mại điện tử đang phát triển", ông Jonathan Opdyke , Giám đốc điều hành của HookLogic. "Khi chúng tôi bắt đầu loạt diễn đàn này, đây không phải là ngay cả một chủ đề về tâm trí mọi người. Sự kiện ngày hôm qua cho thấy thương mại điện tử phương tiện truyền thông đã thực sự đến tuổi."

    Hội nghị thường niên của HookLogic sau một năm quan trọng đối với các công ty, trong đó nó đã vượt qua 100 triệu $ trong bán hàng và đưa ra một mở rộng quốc tế tích cực, gần đây nhất là việc mở văn phòng tại Paris , São Paulo và Toronto .

    Về HookLogic

    HookLogic, người tiên phong trong tiếp thị hiệu suất cho các thương hiệu, các đối tác với các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới và các cơ quan du lịch trực tuyến để thúc đẩy bán hàng cho các thương hiệu sản phẩm và khách sạn. Các nhà quảng cáo sử dụng nền tảng để đạt được người mua sắm trong thị trường, lưu lượng truy cập đến các sản phẩm, và thuộc tính kết quả bán hàng. Đối tác mạng và các nhà quảng cáo bao gồm Walmart, Tesco, Target, Asda, Best Buy, Macy, Expedia, Hasbro, Intel, LG, L'Oreal, Mondelez, Philips, Microsoft và Marriott. HookLogic có trụ sở tại New York , có văn phòng tại Ann Arbor, Mich. , Santa Monica, Calif. ,

Chia sẻ trang này